Thứ Tư, 30 tháng 9, 2009

YÊU




Tôi đã yêu tha thiết một người
Nào ngờ duyên phận vỡ phân đôi
Khi yêu người ấy tôi luôn nghĩ
Tình đẹp như trăng sao giữa trời !
*


Tôi yêu dành trọn cho người yêu
Nhưng chẳng được gì...để được yêu
Từng chiếc áo xinh, tôi cất giữ
Từng hơi thở nhẹ...để yêu nhiều.


Từng thỏi son hồng, tô thắm môi
Phấn hôn đôi má...mãi chờ thôi.
Long lanh mày liễu luôn mong ước
Đợi lúc người về để yêu tôi.




Từng lọn tóc mây cố giữ gìn
Nâng niu trau chuốt vững niềm tin
Để người say đắm hôn lên tóc
Cho thỏa lòng mơ ước nài xin


Tấm thân ngà ngọc vẫn trinh nguyên
Dù bướm ong vờn vẫn chính chuyên
Chỉ đợi người về tôi trao trọn
Cùng tôi say đắm giấc mơ tiên...



Trời ạ ! nào tôi có được gì !
Tháng năm khắc khoải dạ hoài nghi
Dòng đời sao đắng cay oan nghiệt
Cướp mất tình tôi...chẳng nể vì !


Tình tôi trong buốt giá trời Đông
Tức tưởi chữ YÊU chết cõi lòng
Lệ đỗ tuôn rơi như thác lũ
Trôi ra biển cả những gì mong..!

Mong cơn sóng dữ dập vùi xa
Xóa hết đau thương kỷ niệm qua
Cũng bởi tim tôi khô cạn máu
Không còn rung động những can qua..!










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét